Chưa được phân loại

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Quy định bảo hành sản phẩm của shop Cafedidong giống với quy định bảo hành của Thegioididong, FPT SHOP.

Chúng tôi làm đúng theo quy định của hầu như tất cả các cửa hàng bán điện thoại trên toàn thế giới. 

Xin quý khách đọc kỹ trước khi mua sản phẩm.

Tham khảo nội dung bảo hành của Thegiodidong ở đây : Ấn để xem

https://www.thegioididong.com/chinh-sach-bao-hanh-san-pham

BẢO HÀNH IPHONE

GÓI BẢO HÀNH –  BH TRONG 6 THÁNG
+ Gói bảo hành cơ bản không bảo hành nguồn, màn hình, vân tay, face id
+ Bảo hành camera, ổ cứng , loa, micro, rung, bộ nhớ trong. 
+ Không bảo hành nếu quý khách làm mất thẻ bảo hành.
+ Không bảo hành nếu máy bị rơi, nứt, cấn do lỗi của khách hàng.
+ Không bảo hành khi thiết bị bị can thiệp hệ thống hay khách tự sửa chữa.
+ Không bảo hành pin chai, pin chai do sử dụng nhiều là đương nhiên.

 

Phụ kiện tặng kèm theo Iphone được bảo hành 3 tháng

Quý khách được đổi phụ kiện mới trong 3 tháng nếu có lỗi do sản xuất.

Phụ kiện phải không bị tác động từ bên ngoài như rơi rớt, vô nước, cháy nổ chập mạch, đứt dây cáp do quý khách sử dụng.

 ĐIỆN THOẠI ANDROID

1- ĐIỆN THOẠI ADNROID CŨ

Điện thoại cũ Android được shop bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.

Quý khách được đổi phụ kiện mới trong 6 tháng nếu có lỗi do sản xuất.

Phụ kiện phải không bị tác động từ bên ngoài như rơi rớt, vô nước, cháy nổ chập mạch, đứt dây cáp do quý khách sử dụng.

 

GÓI BẢO HÀNH CƠ BẢN –  BH TRONG 6 THÁNG
+ Gói bảo hành cơ bản không bảo hành nguồn, màn hình, vân tay
+ Bảo hành camera, ổ cứng , loa, micro, rung, bộ nhớ trong. 
+ Không bảo hành nếu quý khách làm mất thẻ bảo hành.
+ Không bảo hành nếu máy bị rơi, nứt, cấn do lỗi của khách hàng.
+ Không bảo hành khi thiết bị bị can thiệp hệ thống hay khách tự sửa chữa.
+ Không bảo hành pin chai, pin chai do sử dụng nhiều là đương nhiên.

 

GÓI BẢO HÀNH VÀNG – THÊM 200.000 VNĐ 
+ Bảo hành thêm nguồn, màn hình, vân tay trong 12 tháng.

+ Hỗ trợ giảm 100% công thay màn hình nếu khách làm vỡ màn. Quý khách có thể đi mua màn hình đem lại shop thay miễn phí.

 

LƯU Ý VỚI ĐIỆN THOẠI NHẬT

MÁY NÓNG SẼ CÓ CẢNH BÁO QUÁ NHIỆT

Với máy Nhật kể cả Sony , đa số đều là máy chống nước nên máy được thiết kế kín bưng khó thoát nhiệtnên quý khách lưu ý không sử dụng tiếp điện thoại khi máy xuất hiện cảnh báo Đang Quá Nhiệt / High Temperature .

Hãy tắt màn hình và đợi máy nguội bớt rồi mới dùng tiếp, nếu quý khách bỏ qua cảnh báo tiếp tục sử dụng sẽ bị liệt cảm ứng hay chết chip wifi giống với các máy Sony dòng Z .

Đây là điều đương nhiên khi bạn cố sử dụng khi máy đã đạt 70 độ C, các chip xử lý sẽ bị chảy và bung lớp keo dán chip với mainboard.

Tất cả thiết bị chống nước đều dễ nóng ngay cả dòng Sony Xperia

Xem clip sau:

CHÚNG TÔI ĐÃ CÀI ĐẶT HẾT

 CHỈ CẦN CẮM SIM LÀ XÀI

Riêng với điện thoại Nhật nội địa, chúng tôi đã thiết lập giao diện rất dễ xài, các apps Nhật không xài tới đã được xoá hoặc ẩn đi không hiển thị ở giao diện nữa. Không khác gì điện thoại Samsung ở Việt Nam. Quý khách chỉ cần cắm sim là xài bình thường.

Nếu quý khách Khôi Phục Cài Đặt Gốc của máy thì máy sẽ về giao diện của người Nhật do đó đối với 1 số người sẽ hơi lạ lẫm, khó xài. Yên tâm bạn chỉ cần cài lại giao diện Nova Launcher là xong. 

Hướng dẫn cài đặt giao diện 50% tiếng Việt ở đây — Ấn để xem

ĐỔI HÀNG

Máy hỏng hóc do nhà sản xuất muốn đổi : 

– Đổi máy cùng mẫu : KO MẤT PHÍ trong 7 ngày đầu

– Đổi máy khác mẫu : Mất 20% phí trong 1 tháng (so với giá hiện tại)

Sau 1 tháng cửa hàng không chấp nhận đổi

Máy không lỗi muốn đổi 

Chỉ có thể đổi máy có giá tiền tương đương hoặc nhiều hơn. Nếu quý khách mua máy mới 100% fullbox nguyên seal muốn đổi phải trừ phí là 30% so với giá mua vì đây là máy mới, khi quý khách lột seal và sử dụng nó đã trở thành máy cũ và mất đi giá trị sử dụng.

Sau 7 ngày cửa hàng không chấp nhận đổi

  

TRẢ HÀNG

Trong 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất và chúng tôi không có hàng tương đương để đổi – quý khách được phép trả hàng không mất phí.

Trong 7 ngày nếu quý khách muốn trả hàng vì không thích sản phẩm thì chúng tôi sẽ thu lại máy với giá bằng 70% giá chúng tôi đang bán (áp dụng cả với máy cũ và mới). Tình trạng máy phải giống như ngày chúng tôi bán cho khách.

QUI ĐỊNH TEST NƯỚC

Máy chính hãng mới hay cũ mua ở Thegioididong, Cellphones, FPT shop  còn không được test nước.

Việc test nước chỉ xảy ra ở các cửa hàng xách tay vì họ muốn chứng minh máy đủ điều kiện chống nước.

Chưa một hãng di động nào trên thế giới xem tính năng chống nước là 1 tính năng cho phép xài mọi ngày mọi nơi mọi lúc.

Chống nước chỉ là tính năng nhằm phòng chống máy bị hư khi lỡ tay khách làm rơi vào nước.

Shop chỉ bao test nước (rửa nước) tại cửa hàng và chỉ 1 lần cho máy nội địa Nhật hàng likenew 99,99% hoặc hàng mới fullbox 100%.

Quý khách mua hàng từ xa chúng tôi không bao test nước khi bạn nhận hàng vì không có chúng tôi ở đó chứng kiến quá trình test nước.

Qui định này giống với qui định của tất cả cửa hàng xách tay khác.

MÁY CHƯA VÀO NƯỚC

BẢO HÀNH

MÁY ĐÃ VÀO NƯỚC

BẢO HÀNH

BẢO HÀNH LAPTOP NHẬT

BẢO HÀNH 4 NĂM NẾU QUÝ KHÁCH MUA HÀNG MỚI 100%

Laptop Nhật Panasonic được bán ra với giá rất đắt đỏ nhờ chất lượng tuyệt vời, và chế độ bảo hành tận 4 năm. Nếu quý khách đủ tiềm lực tài chính hãy mua máy mới với giá gấp 3-4 lần giá máy cũ để được hãng Panasonic bảo hành 4 năm.

Panasonic RZ8 cấu hình thấp nhất 53 triệu, cao nhất 110 triệu, và máy được bảo hành 4 năm

NẾU QUÝ KHÁCH MUA HÀNG CŨ SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH 1 NĂM

Sản phẩm laptop Nhật cũ được bảo hành 12 tháng tại Cafedidong.

Qui định này giống với tất cả laptop bán ở Phong Vũ hay Điện Máy Xanh.

GÓI BẢO HÀNH CƠ BẢN  – 12 THÁNG
+ Bảo hành mainboard  trừ nguồn, ổ cứng, cảm ứng màn hình (làm rơi rớt mạnh hay cắm vào ổ điện có điện áp không ổn định hay để nước vào máy dễ hư 2 cái này).
+ Không bảo hành wifi, bluetooth, vân tay, cảm ứng ,ổ cứng.
+ Bảo hành đang sử dụng tự nhiên máy lăn ra hư.
+ Sạc Laptop chỉ bảo hành 3 tháng.
+ Không bảo hành nếu quý khách làm mất thẻ bảo hành.
+ Không bảo hành nếu máy bị rơi ( dễ hư ổ cứng) , nứt, cấn do lỗi của khách hàng.
+ Không bảo hành khi thiết bị bị can thiệp hệ thống hay khách tự sửa chữa.
+ Không bảo hành pin chai, pin chai do sử dụng nhiều là đương nhiên.

 

CHI TIẾT NỘI DUNG BẢO HÀNH LAPTOP

1- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Máy bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Máy nguyên tem, nguyên tình trạng nhu lúc khách mua.

Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.

Cửa hàng CAFEDIDONG sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

Nếu máy lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu từ lúc mua – Khách hàng được đổi sang model tương tự hoặc model cao hơn khách bù tiền thêm.

2-KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

Không bảo hành quà tặng tặng kèm.

Không bảo hành việc bàn phím vào nước hoặc rơi hoặc điện áp cao gây chập mạch liệt một số nút. Máy được bao test 30 ngày các chức năng của phím. Hơn 30 ngày các nút bị liệt chắn chắn là do tác động vật lý từ bên ngoài.

Máy trầy xước bể móp vỏ bên ngoài khác với lúc mua, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ, cạo xóa.

Máy tính hoặc các phụ kiện kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được bảo hành. Bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, nước, hóa chất, côn trùng rơi vào máy, nứt, có mùi khét…

Khách quên PASSWORD BIOS, không đúng PASSWORD dấu vân tay, không phục hồi được PASSWORD…

Máy tính bị các lỗi liên quan đến phần mềm (do cài đặt không đúng cách, tự ý cập nhật BIOS dẫn đến lỗi).

Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm, trắng, nứt, bể sau khi dùng (vì 99% là do cách sử dụng: rơi, va đập, chèn ép, nhấn mạnh vào màn hình…).

Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, viruss và cách sử dụng.

Không bảo hành sạc, dây nguồn, các jack, cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách dẫn đến gãy, chập điện.

Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sửa chữa, bảo hành.

Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (THỜI LƯỢNG PIN KHÔNG NHƯ Ý, loa nhỏ, không hay, màn hình không sáng, máy trầy xước, ngoại hình không đẹp, xử lý chậm, yếu,…).

Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.

3-QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng tại các tỉnh khác: Gửi máy với đầy đủ phụ kiện (máy + pin + sạc + phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng) về lại cửa hàng qua các nhà xe khách hoặc bưu điện.

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành nhận máy và thẩm định lỗi – sẽ gọi điện thông báo sớm nhất cho quý khách.

Thời gian bảo hành từ 15 phút đến 7 ngày từ lúc nhận máy (không tính thứ 7, CN).