Giới thiệu Start Up Cafedidong
CAFEDIDONG
TẦM NHÌN :
” Trở thành hệ thống quán cafe công nghệ : là nơi họp mặt – trải nghiệm – giải trí cho mọi người”.
SỨ MỆNH :
” Mang đến cho mọi khách hàng sự thoải mái nhất trong việc trải nghiệm và mua bán các thiết bị công nghệ”

HÌNH THỨC KINH DOANH:
+ CAFE – TRÀ SỮA – TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ
+ THIẾT BỊ SỐ DI ĐỘNG – PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ
+ ĐỒNG HỒ CASIO VÀ QUÀ TẶNG CHÍNH HÃNG
+ XE ĐUA LẮP RÁP NHẬT BẢN TAMIYA MINI 4WD
+ BÁN GIÙM KHÁCH THIẾT BỊ CŨ
+ SỬA CHỮA THAY THẾ, CÀI ĐẶT PHẦN MỀM, LÀM NHANH MƯỢT SMARTPHONE CŨ
START UP TỰ LÀM TẤT CẢ
QUÁN ĐẦU TIÊN



QUÁN THỨ 2








800 file thiết kế nặng hơn 14GB ( Illustrator, Photoshopm Corel) do team tự làm
Bảng vẽ thi công ( Autocad ) nộp cho Bản Quản Lý cũng do team tự vẽ
Ý TƯỞNG XUẤT PHÁT
1- BẠN CHỈ MUỐN XEM NHƯNG NGẠI
TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ ?
2- TẠI SAO HỌ VẪN TIẾP TỤC CHƠI
TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ ?
3- BẠN MUỐN BÁN SP NHƯNG ?
TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ ?
BẠN ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ NHƯNG
DỰ ÁN CAFEDIDONG
KHỞI ĐẦU BÁN SMARTPHONE NHẬT
Thị trường điện thoại thông minh (smartphone) ngày một phát triển, nhất là khi Apple nhảy chân vào thị trường với các mẫu Iphone đình đám. Mỗi năm hàng triệu tín đồ công nghệ trên khắp toàn cầu đợi chờ những mẫu Iphone mới của hãng Apple hoặc mẫu Galaxy S mới của hãng Samsung.

Nhưng có một thị trường khác biệt, nơi mà Iphone hay Galaxy không phải là biểu tượng tôn thờ của dân công nghệ, đó là Nhật Bản – đất nước của Mặt Trời mọc và của khoa học tiên tiến. Các mẫu Smartphone nội địa Nhật Bản rất độc đáo, rất khác biệt lại, và luôn được trang bị những tính năng đi đầu trên thế giới trước cả Iphone hay Galaxy.
Hình 2. Một số smartphone nội địa Nhật Bản
Điện Thoại Nhật đã được trang bị khả năng chống nước từ những năm 2004, công nghệ này mãi đến 2010 mới được trang bị trên thị trường Smartphone thế giới với chiếc Motorola Defy. Màn hình Amoled do Sony phát minh và sản xuất cho thị trường trong nước đầu tiên.

Điện thoại nắp gập sạc bằng năng lượng mặt trời đã được sản xuất từ những năm 2007 ở Nhật.
Điện thoại có đèn LED phát sáng 7 màu theo nhạc luôn được hãng Sharp trang bị trên các mẫu Smartphone đầu bảng. Disney Mobile ở Nhật mỗi năm tung ra 2 phiên bản đặc biệt có giá thành đắt hơn cả Iphone mới ra mắt năm ấy.

Văn hóa sử dụng điện thoại nắp gập và trang trí vỏ ngoài như một tôn giáo của 1/5 dân số Nhật Bản.
Điện thoại nắp gập của Nhật Bản ở Việt Nam vẫn còn rất nhiều người nồng nhiệt sử dụng. Cảm giác bật nắp và nghe một cuộc điện thoại truyền thống thật ” khác biệt” giữa 1 rừng Smartphone cảm ứng.
SONY – CHƯA MANG HẾT TINH HOA
Sony là một thương hiệu của Nhật Bản, nhưng chưa bao giờ các mẫu điện thoại được bán quốc tế của Sony lại được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của nước Nhật.
Cùng 1 mẫu điện thoại, nhưng phiên bản nội địa luôn luôn được ưu ái với nhiều tính năng được trang bị hơn, phần mềm tốt hơn và phần cứng cũng tốt hơn. Bởi chính phủ Nhật ưu hái người dân trong nước hơn.
Ví dụ : Sony Xperia tại thị trường nội Nhật Xperia V, Xperia Z, ZR… luôn được ưu ái về phần cứng hơn (32GB rom hay vì 16GB, thêm hồng ngoại) thị trường quốc tế.
Những smartphone cũ ở Nhật khi mang qua nước khác có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những smartphone cùng tính năng. Chất lượng điện thoại Nhật là điều không cần bàn cãi, và cũng một phần vì người Nhật sử dụng đồ rất “ kỹ tính” nên mặc dù là điện thoại cũ nhưng sản phẩm đó cũng còn rất mới.
Ví dụ : FUJITSU F04G đang là smartphone có bảo mật bằng mống mắt rẻ nhất ở thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có công nghệ này (năm 2015, trước cả Samsung Galaxy Note 7)

Dự án Cafedidong được thực thi ban đầu nhằm giới thiệu – cung cấp – chia sẻ những trải nghiệm độc đáo trên thiết bị di động Nhật Bản đến với nhiều người Việt Nam hơn. Chúng tôi tự tay thiết kế hộp sản phẩm , làm giao diện tiếng Việt đơn giản dễ xài cho tất cả thiết bị Nhật Bản để mọi người dùng có thể sử dụng.
Chí Thành.