Bảo hành

BẢO HÀNH

BẢO HÀNH IPHONE 6 THÁNG

BẢO HÀNH 6 THÁNG CHO IPHONE MUA TẠI CAFEDIDONG

Các sản phẩm iPhone được bán ra tại cửa hàng CAFEDIDONG được cam kết bảo hành 6 tháng kể từ lúc mua máy. Đảm bảo chất lượng sản phẩm iPhone mà chúng tôi đang kinh doanh.

CHI TIẾT NỘI DUNG BẢO HÀNH

1- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Máy bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Máy nguyên tem, nguyên tình trạng như lúc khách mua.

Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.

Cửa hàng CAFEDIDONG sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

Nếu máy lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu từ lúc mua – Khách hàng được đổi sang model tương tự hoặc model cao hơn khách bù tiền thêm.

(ví dụ Trường hợp số điểm chết pixel xuất hiện nhiều hơn 3 điểm trên màn hình iPhone mà trước đó lúc khách hàng mua kiểm tra không có pixel chết)

2-KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP

Do sản phẩm iPhone bán ra tại cửa hàng CAFEDIDONG của chúng tôi là sản phẩm đã qua sử dụng, để đề phòng tình trạng lợi dụng trách nhiệm bảo hành sản phẩm theo cam kết 6 tháng – 1 đổi 1 trong 7 ngày, chúng tôi còn có quy định không giải quyết các trường hợp bảo hành như sau:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

Không bảo hành nếu imei của máy không còn trùng khớp với số imei của máy mà khách hàng mua từ lúc ban đầu (Tránh trường hợp tẩy xóa imei)

Không bảo hành quà tặng tặng kèm.

Máy trầy xước bể móp vỏ bên ngoài khác với lúc mua, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ, cạo xóa.

Máy bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được bảo hành. Bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, nước, hóa chất, côn trùng rơi vào máy, nứt, có mùi khét…

Máy bị các lỗi liên quan đến phần mềm (do cài đặt không đúng cách, tự ý jailbreak, unlock,… tự ý cập nhật dẫn đến lỗi).

Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm, trắng, nứt, bể sau khi dùng (vì 99% là do cách sử dụng: rơi, va đập, chèn ép, nhấn mạnh vào màn hình…).

Không bảo hành dây củ sạc nguồn do lỗi người dùng gắn không đúng cách dẫn đến gãy, chập điện.

Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sửa chữa, bảo hành.

Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (THỜI LƯỢNG PIN KHÔNG NHƯ Ý, loa nhỏ, không hay, màn hình không sáng, máy trầy xước, ngoại hình không đẹp, xử lý chậm, yếu,…).

Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.

3-QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng tại các tỉnh khác: Gửi máy  (máy trần + phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng) về lại cửa hàng qua các nhà xe khách hoặc bưu điện.

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành nhận máy và thẩm định lỗi – sẽ gọi điện thông báo sớm nhất cho quý khách.

Thời gian bảo hành từ 15 phút đến 7 ngày từ lúc nhận máy (không tính thứ 7, CN).