Bảo hành

BẢO HÀNH LAPTOP

BẢO HÀNH LAPTOP 4 NĂM

BẢO HÀNH 4 NĂM CHO LAPTOP PANASONIC MỚI 100%

Laptop Nhật Panasonic được bán ra với giá rất đắt đỏ nhờ chất lượng tuyệt vời, và chế độ bảo hành tận 4 năm. Nếu quý khách đủ tiềm lực tài chính hãy mua máy mới với giá gấp 3-4 lần giá máy cũ để được hãng Panasonic bảo hành 4 năm.

 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY

Áp dụng từ 12/2021, theo yêu cầu của nhiều khách hàng mua xa, do không có nhu cầu bảo hành sản phẩm 1 năm và cũng muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, shop Cafedidong xin cung cấp gói bảo hành và bao test 1 đổi 1 trong 7 ngày từ ngày mua và giá ban của máy chỉ bao gồm máy + sạc zin Panasonic theo máy. 

Giá bán chỉ bao gồm máy + sạc + BH 1 đổi 1 trong 7 ngày

BẢO HÀNH VÀNG 1 NĂM

GÓI BẢO HÀNH VÀNG 1 NĂM 

Thêm 1.000.000 VNĐ để nhận gói bảo hành 12 tháng, và tặng kèm :

1- Bao chống sốc Elecom hàng Nhật Bản kiêm túi thời trang, trị giá 700.000 VNĐ.

2- Chuột + lót chuột, trị giá 120.000 VNĐ.

3- Túi đeo chéo Nhật Bản + skin bàn phím + skin nắp trước giúp bảo vệ máy tối đa, trị giá 400.000 VNĐ.

4-  Bảo hành trọn vẹn máy 12 tháng, hỗ trợ xử lý khắc phục các sự cố về phần mềm của máy trực tiếp qua zalo, teamview mọi ngày.

 

Túi chống sốc Nhật Bản

 

Decal skin quốc tế
Sách hướng dẫn nếu có

 

CHI TIẾT NỘI DUNG BẢO HÀNH LAPTOP

1- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Máy bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Máy nguyên tem, nguyên tình trạng nhu lúc khách mua.

Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.

Cửa hàng CAFEDIDONG sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

Nếu máy lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu từ lúc mua – Khách hàng được đổi sang model tương tự hoặc model cao hơn khách bù tiền thêm.

2-KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

Không bảo hành quà tặng tặng kèm.

Máy trầy xước bể móp vỏ bên ngoài khác với lúc mua, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ, cạo xóa.

Máy tính hoặc các phụ kiện kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được bảo hành. Bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, nước, hóa chất, côn trùng rơi vào máy, nứt, có mùi khét…

Khách quên PASSWORD BIOS, không đúng PASSWORD dấu vân tay, không phục hồi được PASSWORD…

Máy tính bị các lỗi liên quan đến phần mềm (do cài đặt không đúng cách, tự ý cập nhật BIOS dẫn đến lỗi).

Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm, trắng, nứt, bể sau khi dùng (vì 99% là do cách sử dụng: rơi, va đập, chèn ép, nhấn mạnh vào màn hình…).

Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, viruss và cách sử dụng.

Không bảo hành sạc, dây nguồn, các jack, cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách dẫn đến gãy, chập điện.

Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sửa chữa, bảo hành.

Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (THỜI LƯỢNG PIN KHÔNG NHƯ Ý, loa nhỏ, không hay, màn hình không sáng, máy trầy xước, ngoại hình không đẹp, xử lý chậm, yếu,…).

Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.

Màn hình laptop bị cấn, bể, chảy mực, sọc ngang, sọc dọc do bị tác động từ bên ngoài, bị chèn ép hoặc vận chuyển sai quy cách. Số điểm chết màn hình <03 điểm, màn hình bị đốm sáng.

3-QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng tại các tỉnh khác: Gửi máy với đầy đủ phụ kiện (máy + pin + sạc + phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng) về lại cửa hàng qua các nhà xe khách hoặc bưu điện.

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành nhận máy và thẩm định lỗi – sẽ gọi điện thông báo sớm nhất cho quý khách.

Thời gian bảo hành từ 15 phút đến 7 ngày từ lúc nhận máy (không tính thứ 7, CN).