Bảo hành

BẢO HÀNH LAPTOP

BẢO HÀNH LAPTOP 4 NĂM

BẢO HÀNH 4 NĂM CHO LAPTOP PANASONIC MỚI 100%

Laptop Nhật Panasonic được bán ra với giá rất đắt đỏ nhờ chất lượng tuyệt vời, và chế độ bảo hành tận 4 năm. Nếu quý khách đủ tiềm lực tài chính hãy mua máy mới với giá gấp 3-4 lần giá máy cũ để được hãng Panasonic bảo hành 4 năm.

BẢO HÀNH LAPTOP 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM CHO LAPTOP PANASONIC CŨ

Sản phẩm laptop Nhật cũ được bảo hành 12 tháng tại Cafedidong, không bảo hành phụ kiện đi theo máy như Adapter sạc , thẻ nhớ, bao da.

Qui định này giống với tất cả laptop bán ở Phong Vũ hay Điện Máy Xanh.

GÓI BẢO HÀNH CƠ BẢN  – 12 THÁNG
+ Bảo hành mainboard  trừ nguồn, ổ cứng, cảm ứng màn hình (làm rơi rớt mạnh hay cắm vào ổ điện có điện áp không ổn định hay để nước vào máy dễ hư 2 cái này).
+ Không bảo hành wifi, bluetooth, vân tay, cảm ứng ,ổ cứng.
+ Bảo hành đang sử dụng tự nhiên máy lăn ra hư.
+ Không bảo hành nếu quý khách làm mất thẻ bảo hành.
+ Không bảo hành nếu máy bị rơi ( dễ hư ổ cứng) , nứt, cấn do lỗi của khách hàng.
+ Không bảo hành khi thiết bị bị can thiệp hệ thống hay khách tự sửa chữa.
+ Không bảo hành pin chai, pin chai do sử dụng nhiều là đương nhiên.

 

CHI TIẾT NỘI DUNG BẢO HÀNH LAPTOP

1- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Máy bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Máy nguyên tem, nguyên tình trạng nhu lúc khách mua.

Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.

Cửa hàng CAFEDIDONG sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

Nếu máy lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu từ lúc mua – Khách hàng được đổi sang model tương tự hoặc model cao hơn khách bù tiền thêm.

2-KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

Không bảo hành quà tặng tặng kèm.

Máy trầy xước bể móp vỏ bên ngoài khác với lúc mua, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ, cạo xóa.

Máy tính hoặc các phụ kiện kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được bảo hành. Bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, nước, hóa chất, côn trùng rơi vào máy, nứt, có mùi khét…

Khách quên PASSWORD BIOS, không đúng PASSWORD dấu vân tay, không phục hồi được PASSWORD…

Máy tính bị các lỗi liên quan đến phần mềm (do cài đặt không đúng cách, tự ý cập nhật BIOS dẫn đến lỗi).

Không bảo hành màn hình khi bị sọc hay bầm, trắng, nứt, bể sau khi dùng (vì 99% là do cách sử dụng: rơi, va đập, chèn ép, nhấn mạnh vào màn hình…).

Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, viruss và cách sử dụng.

Không bảo hành sạc, dây nguồn, các jack, cổng usb trên máy do lỗi người dùng gắn không đúng cách dẫn đến gãy, chập điện.

Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng. Tự ý đem đến nơi khác sửa chữa, bảo hành.

Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (THỜI LƯỢNG PIN KHÔNG NHƯ Ý, loa nhỏ, không hay, màn hình không sáng, máy trầy xước, ngoại hình không đẹp, xử lý chậm, yếu,…).

Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.

Màn hình laptop bị cấn, bể, chảy mực, sọc ngang, sọc dọc do bị tác động từ bên ngoài, bị chèn ép hoặc vận chuyển sai quy cách. Số điểm chết màn hình <03 điểm, màn hình bị đốm sáng.

3-QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng tại các tỉnh khác: Gửi máy với đầy đủ phụ kiện (máy + pin + sạc + phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng) về lại cửa hàng qua các nhà xe khách hoặc bưu điện.

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành nhận máy và thẩm định lỗi – sẽ gọi điện thông báo sớm nhất cho quý khách.

Thời gian bảo hành từ 15 phút đến 7 ngày từ lúc nhận máy (không tính thứ 7, CN).

BẢO HÀNH LAPTOP 6 THÁNG

BẢO HÀNH 6 THÁNG CHO LAPTOP KHÁC

Nội dung và quy định bảo hành tương tự trên.